Giải pháp MRM (Marketing Re-marketing)
Đa dạng kênh truyền thông, tối ưu hóa chi phí marketing và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Có thể dựa trên thông tin của người dùng quét mã QR code để gửi tin nhắn CSKH và quảng cáo thông qua Zalo, Email và SMS.
Hỗ trợ gửi tin nhắn qua nhiều kênh (SMS, Zalo, Email) từ một 1 phần mềm duy nhất.
Bảo vệ dữ liệu khách hàng với các tiêu chuẩn an ninh cao, đảm bảo tính bảo mật và riêng tư.
Có thể gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ khách hàng nội địa và quốc tế.
Thay thế số điện thoại gửi tin nhắn bằng tên của doanh nghiệp hoặc thương hiệu.
Gửi tin nhắn đến nhiều số điện thoại một cách nhanh chóng và đồng bộ.
Tùy chỉnh nội dung tin nhắn dựa trên thông tin của từng khách hàng như tên, số điện thoại,…
Đặt lịch gửi tin nhắn vào thời điểm cụ thể, đảm bảo thông điệp đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Thống kê chi tiết số lượng tin nhắn đã gửi thành công theo từng chiến dịch.
Giao tiếp với khách hàng qua chat, gọi thoại và nhóm chat, giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững.
Đăng bài viết, hình ảnh, video và tạo menu tùy chỉnh để cung cấp thông tin hữu ích và thu hút người dùng.
Đặt lịch gửi tự động
Lên lịch gửi thông báo hàng loạt đến toàn bộ hoặc các nhóm người theo dõi cụ thể, đảm bảo thông điệp đến đúng đối tượng.
Theo dõi và phân tích số liệu tương tác để đánh giá hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa chiến lược marketing.
Phát triển mini app với các tính năng như:
+ Thanh toán trực tuyến
+ Đặt lịch hẹn
+ Theo dõi đơn hàng
+ CTKM – tích điểm, mini game,…
Gói Zalo & Email hỗ trợ kết nối với khách hàng quốc tế
Liên hệ bộ phận CSKH của TPSOFTS để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp miễn phí!
Gửi tin nhắn đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm, từ đó thúc đẩy khách hàng hành động.
Sử dụng đồng nhất các kênh SMS, Zalo và Email củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Gói MRM marketing nhắm mục tiêu chính xác và cá nhân hóa thông điệp, tối ưu hóa chi phí tiếp thị.
Theo dõi các chỉ số quan trọng của chiến dịch giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi khách hàng.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả qua các kênh truyền thông SMS, Zalo và Email.
Giúp doanh nghiệp có thể phân khúc tệp khách hàng và gửi đi những chiến dịch marketing phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Giữ chân khách hàng cũ, tăng tỷ lệ quay lại và xây dựng lòng trung thành đối với thương hiệu.
Thực hiện nhiều chiến dịch marketing cùng lúc để tối đa hóa hiệu quả và tiếp cận mục tiêu nhanh chóng.